จัดหาล่าม / ไกด์เวียดนาม

บริการจัดหาล่าม และ ไกด์เวียดนาม - ไทย / เวียดนาม - อังกฤษ / ล่ามเวียดนาม Call Center :  เราสามารถจัดหาล่ามภาษาเวียดนาม และไกด์นำเที่ยวประเทศเวียดนามให้ลูกค้าได้ทั้งที่อยู่ในเมืองไทย และ ที่อยู่ในประเทศเวียดนาม  กับคุณภาพและเครื่อข่ายล่ามและไกด์ทั่วประเทศของเรา  ทีมงานของเราล้วนสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ทั้งมหาวิทยลัยในประเทศไทย และ มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศเวียดนาม

 

   เนื่องด้วยในปัจจุบันนี้  มีนักธุรกิจจำนวนมากที่ต้องการไปลงทุนในประเทศเวียดนาม หรือมีการติดต่อสื่อสารธุรกิจระหว่างประเทศไทยกับประเทศเวียดนาม  ยิ่งนับวันยิ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  แต่บางครั้งก็อาจจะประสบปัญหาทาการสื่อสาร  และเกิดความยากลำบากในการติดต่อ 

      ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปิดให้บริการจัดส่งล่ามภาษาเวียดนาม - ไทย / ภาษาเวียดนาม - อังกฤษ และ ล่ามเวียดนาม Call Center   สำหรับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต่าง ๆ  ที่มีการเจรจาทางธุรกิจหรือการดำเนินธุรกรรมด้านอื่น ๆ  ทั้งที่อยู่ภายในประเทศไทยและในประเทศเวียดนาม   โดยล่ามที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว และตรงตามวัตถุประสงค์ ซึ่งจะช่วยให้คุณดำเนินการเจรจาทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

      คุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยทีมงานล่ามแปลภาษาที่ผ่านการคัดเลือก  โดยพิจารณาถึงคุณวุฒิ วัยวุฒิ ความรู้และประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะด้าน และมีการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี   ตรงต่อเวลา ในราคาที่คุ้มค้าที่สุด

 

 

เรามีบริการล่าม และ ไกด์ประจำเมืองสำคัญต่าง ๆ ในประเทศเวียดนาม อาทิเช่น :

     - ล่าม และ ไกด์ที่เวียดนามเหนือ : ฮานอย - ซาปา - ฮาลองเบย์ - ไฮฟอง - นิงบิงห์ - แท็งฮว้า ฯลฯ

     - ล่าม และ ไกด์ที่เวียดนามกลาง : เว้ - ดานัง - ฮอยอัน - ห่าติ๋ง - ด่งเหย - ฮาติงห์ ฯลฯ

     - ล่าม และ ไกด์ที่เวียดนามใต้ : โฮจิมินห์ - ดาลัด - มุยเน่ - ฟานเที๊ยต - เกิ่นเทอ - เบียนฮว่า - หวุงเต่า   ฯลฯ

 

 

และบริการล่ามประจำเมืองสำคัญต่าง ๆ ในเมืองไทย อาทิเช่น :

         กรุงเทพ ฯ และปริมลฑล - นครราชสีมา - นครปฐม - ขอนแก่น - เชียงใหม่ - สระบุรี - อุดรธานี - หนองคาย - ชลบุรี - ระยอง - สกลนคร - ร้อยเอ็ด - มหาสารคาม - นครศรีธรรมราช - สงขลา - มุกดาหาร - นครพนม และ พื้นที่ใกล้เคียง

 

 

ล่ามเวียดนาม - ไทย Call Center : กรณีลูกค้าสื่อสารกับคนเวียดนามไม่เข้าใจ  ทั้งกรณีที่กำลังเดินทางอยู่ที่เวียดนาม ไม่ว่าจะเป็นสื่อสารกับคนขับรถ,  กับหน่วยงานราชการ, บริษัท,  ร้านค้า ฯลฯ  หรือ อยู่ที่หน้างานในเมืองไทย  ทางเรามีบริการ ล่ามเวียดนาม - ไทย Call Center  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า  

 

 

  


 

                   ขอขอบพระคุณลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่าง ๆ ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการการล่าม และ ไกด์เวียดนาม  กับทาง V.I.N. TEAM

 

             

 

ขอบคุณคณะพี่ลิฟท์กับพี่ออย

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 812,764