ล่ามจีน ไกด์จีน - พูดไทย

          บริการจัดหาล่ามจีน และ ไกด์จีน - พูดไทย / ไกด์จีน ล่ามจีน - พูดอังกฤษ :  เราสามารถจัดหาล่ามภาษาจีน และไกด์จีน ให้ลูกค้าได้ทั้งที่อยู่ในเมืองไทย และ ที่อยู่ในประเทศจีน  กับคุณภาพและเครื่อข่ายล่ามจีน และ ไกด์จีนทั่วประเทศของเรา  ทีมงานของเราล้วนสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ทั้งมหาวิทยลัยในประเทศไทย และ มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศจีน

 

   เนื่องด้วยปัจจุบันนี้  การเดินทางไปยังประเทศจีนง่ายขึ้น  โดยไม่จำเป็นต้องใช้ VISA  แค่ใช้หนังสือเดินทาง Passport ก็สามารถเดินทางไปยังประเทศจีนได้สะดวกมากขึ้น  ซึ่งทำให้มีนักท่องเที่ยวไทย  นักธุรกิจชาวไทยจำนวนมากที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศจีน หรือ  มีการติดต่อสื่อสารธุรกิจระหว่างประเทศไทยกับประเทศจีน ยิ่งนับวันยิ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  แต่บางครั้งก็อาจจะประสบปัญหาทางการสื่อสาร  และเกิดความยากลำบากในการติดต่อ 

      ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีบริการ ล่ามจีน ไกด์จีน - พูดไทย / ล่ามจีน ไกด์จีน - พูดอังกฤษ สำหรับนักท่องเที่ยว  บริษัท หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต่าง ๆ  ที่มีการเดินทางไปยังประเทศจีน  เจรจาทางธุรกิจหรือการดำเนินธุรกรรมด้านอื่น ๆ  ทั้งที่อยู่ภายในประเทศไทยและในประเทศจีน  โดยล่ามจีน และ ไกด์จีนที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว และตรงตามวัตถุประสงค์ ซึ่งจะช่วยให้คุณดำเนินการเจรจาทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

      ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยทีมงานล่ามจีน ไกด์จีนที่ผ่านการคัดเลือก  โดยพิจารณาถึงคุณวุฒิ วัยวุฒิ ความรู้และประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะด้าน และมีการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี   ตรงต่อเวลา ในราคาที่คุ้มค้าที่สุด

 

เรามีบริการล่ามจีน และ ไกด์จีนประจำเมืองสำคัญต่าง ๆ ในประเทศจีน อาทิเช่น :

     - ล่ามจีน และ ไกด์จีน : ปักกิ่ง - เซี่ยงไฮ้ - ฉงชิ่ง - กว่างโจว - เฉิงตู

     - ล่ามจีน และ ไกด์จีน : เซินเจิ้น - จางเจียเจี้ย - ลี่เจียง - ซีอาน - หางโจว

     - ล่ามจีน และ ไกด์จีน : คุนหมิง - กุ้ยหลิน - ชิงเต่า - เซียะเหมิน - ฮ่องกง - มาเก๊า และ เมืองอื่นๆ

 

 

ติดต่อ : ล่ามจีน และ ไกด์จีน - พูดไทย / ไกด์จีน ล่ามจีน - พูดอังกฤษ

Tel. : 080-113-5495, 099-492-9053

Email : vinteam.co.ltd@gmail.com
ID Line : @vinteam

  

รายละเอียดบัญชีธนาคาร (บัญชีเดียวนี้เท่านั้น)
ธนาคาร : กสิกรไทย
ประเภทบัญชี : บัญชีออมทรัพย์
เลขบัญชี : 019-1-61681-2
สาขา : ท่าบ่อ (จ.หนองคาย)
ชื่อบัญชี : บจก.วี.ไอ.เอ็น.ทีม / V.I.N.TEAM CO., LTD.

  


 

 

 

 

 

 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 820,547